Thông tin về Hội thảo "Taking Researchers from Research Discovery to Impactful Collaborations and Publication":
- Thời gian: 9g00, Thứ 3 ngày 14/5/2019 (dự kiến thời gian báo cáo và thảo luận trong khoảng 2-3 giờ).
- Địa điểm: Nhà Điều hành Trường ĐHCT (sẽ có thông báo địa điểm cụ thể qua email sau thời gian đăng ký).
- Đăng ký tại địa chỉ: http://gg.gg/workshop- WoS-CTU
- Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 07/5/2019.
- Ngôn ngữ sử dụng trong Hội thảo: tiếng Anh.
- Địa điểm: Nhà Điều hành Trường ĐHCT (sẽ có thông báo địa điểm cụ thể qua email sau thời gian đăng ký).
- Đăng ký tại địa chỉ: http://gg.gg/workshop-
- Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 07/5/2019.
- Ngôn ngữ sử dụng trong Hội thảo: tiếng Anh.
Trân trọng kính chàoThông báo đăng ký tham dự Hội thảo về công bố bài báo khoa học (ĐHCT và Clarivate Analytics phối hợp tổ chức)
-
Mời viết bài đăng trên Tạp chí Khoa học & Kinh tế phát triển quyển số 3 [05/9/2018]
Phòng Quản lý Khoa học kính chuyển thông báo v/v viết bài đăng trên Tạp chí Khoa học & Kinh tế phát triển quyển số 3 của Trường Đại học Nam Cần Thơ. Các chủ đề, quy định về bài viết và các có chi tiết trong công văn đính kèm. Hạn gửi bài viết: đế...
- Tập huấn Hướng dẫn thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ và Hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ
- Mời viết bài đăng trên Tạp chí Khoa học & Đào tạo Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn [31/5/2018]
- Mời tham gia phản biện cho Tạp chí Khoa học Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam [25/5/2018]
- Giải thưởng Sáng tạo xanh lần thứ 2 năm 2018 [25/6/2018]
- Call for Paper - 2018 International Girls’ Health Writing Competition
- Giới thiệu cá nhân, tập thể, công trình sáng tạo KHCN để công bố Sách vàng sáng tạo Việt Nam 2018 [18/5/2018]
- Hội nghị KHCN lần thứ XXI của Trường Đại học Giao thông Vận tải [30/6/2018]
- Hội nghị Khoa học Công nghệ sinh học toàn quốc 2018 (NCBT2018) [20/6/2018]
- Hội thảo KH QT Cách mạng Công nghiệp 4.0: Cơ hội và thách thức đối với phát triển kinh tế Việt Nam [04/5/2018]
- Hội thảo Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên Ngữ Văn, tiếng Việt trước yêu cầu đổi mới giáo dục [05/6/2018]